BAPE tái hợp Coca Cola trong phiên bản chai xịn sò

Cũng sau một khoảng thời gian khá lâu, cuối cùng bộ đôi BAPE và Coca Cola đã mới đây “rục rịch” trở lại cùng sản phẩm mới nhất. Đây còn được dự đoán là màn nhá hàng cho chuỗi các thiết kế cộng tác trong tương lai không xa. 

Cụ thể, Coca Cola sẽ có một chút thay đổi nhẹ về vỏ ngoài của mẫu chai nhôm, với phần bìa được lấy cảm hứng từ BAPE. Cụ thể, bao bì mới này chỉ được áp dụng cho mẫu chai với dung tích 250ml và được phát hành phổ biến duy nhất tại thị trường Nhật Bản. 

Về thiết kế, hình ảnh và màu sắc signature đến từ Coca Cola vẫn được thể hiện đặc trưng trên bao bì chai nước giải khát.

Bên cạnh đó, bao bì còn mang một chút mới mẻ đến từ BAPE, đó là hình ảnh APE HEAD cùng chai nước Coca Cola trên tay được bổ sung vào thiết kế bao bì với vị trí nằm dưới logo Coca Cola chủ đạo. Ở phiên bản khác, đó sẽ là hình ảnh Baby Milo với thiết kế tương tự.

Mới nhưng không mới, bởi ý tưởng sử dụng hình ảnh APE HEAD và Baby Milo đã được bô đôi thương hiệu ứng dụng vào những sản phẩm thời trang từng ra mắt trước đây. Giai đoạn ấy, một vài phụ kiện (như nón lưỡi trai, bucket hat, khăn tay, …) và các items (tạp dề, cốc thuỷ tinh, ….) cũng được thiết kế với phần logo kết hợp tương tự như chúng ta được thấy trên mẫu chai sẽ ra mắt thời gian tới đây. 

Nếu hứng thú với sản phẩm chai nước giải khát cùng bao bì mới mẻ đến từ bộ đôi BAPE x Coca Cola, các fan có thể đón mua từ ngày 25/05 tới đây rồi nhé. Mua nước uống, còn được mang về mẫu chai xịn sò phiên bản giới hạn!