Local Brand AFGK chất lượng đến từ Trung Quốc

⭐️Đến với năm 2021, những chiếc áo khoác AFGK - Don't Care VARSITY JACKET  đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự cá tính, năng động trong cách mix đồ của nó, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, như lông cừu,da cừu,hay len...v.v. local brand nội địa Trung.
 
- Ps : Varsity Jacket còn được gọi là áo khoác bóng chày. Đây không phải là món đồ thời trang quá lạ lẫm gì với các bạn trẻ ngày nay. Những chiếc áo này bắt đầu xuất hiện từ năm 1865 từ ngôi trường danh tiếng Harvard. Ban đầu, áo Varsity Jacket  có form kiểu sweaters dày cùng với chữ “H” được may trước ngực. Chỉ có những vận động viên giỏi nhất của đội bóng chày Harvard (hay còn gọi là Letterman) mới được vinh dự khoác trên mình chiếc áo này.

 
Varsity Jacket, hay còn được gọi là áo khoác bóng chày. Những chiếc áo này bắt đầu xuất hiện từ năm 1865 từ ngôi trường danh tiếng Harvard.

- Thương hiệu AFGK - Don't Care khá nổi tiếng và là thương hiệu thời trang có tên tuổi cho phong cách streetwear tại thị trường Trung Quốc những năm gần đây,được các nước khác trên thế giới phân phối và săn lùng trong đó có cả Việt Nam.

-  AFGK - Don't Care hiện tại được biết đến nhiều nhờ các mẫu áo khoác phong cách VARSITY JACKET vì được du nhập vào thị trường Việt Nam giữa cuối năm vào mùa thu đông nên đa dạng chủ yếu là áo khoác,ngoài ra hãng cũng có nhiều mẫu áo thun T-shirt,Quần và nhiều mặt hàng thời trang phong cách đường phố khác.

 

Từ khoảng giữa cuối năm 2021 khi các thương hiệu lớn khác trên thế giới khó khăn trong việc ra mẫu mới cũng như mở cửa bán hàng trở lại do dịch bệnh Covid-19 thì thương hiệu AFGK - Don't Care vẫn được săn đón nhiều trên thị trường Việt Nam,nhiều hội nhóm trên facebook và các mạng xã hội khác đang bàn tán thảo luận xôn xao,cũng như khá nhiều cửa hàng và seller đã bắt đầu bắt kịp được xu hướng thời trang thu đông của giới trẻ dịp cuối năm 2021.

- Giá cả của AFGK - Don't Care khá hợp lý so với những Brand lớn khác trên thị trường như Bape, Supreme, Off-white, Vans, Dickies ..v..v. Ngoài ra cũng kể đến các thương hiệu Local Brand của Việt Nam cũng trong tầm giá.

- Về mặt thiết kế và kiểu dáng có phần chỉnh chu hơn,chất lượng cao và đồng đều,mẫu mã được chăm chút và đầu tư nhiều so với phần lớn số đông các Local Brand của Việt Nam đang có trên thị trường hiện nay khi mà chỉ đi theo hướng lợi nhuận doanh số thông qua việc đổ tiền vào PR - thuê mẫu Marketing